Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Những gu thời trang kì là khi bố mẹ cho bé tự phối đồ

Khi lũ trẻ có cơ hội được tự phối đồ và quyết định mình sẽ mặc gì, chúng sẽ thỏa sức thể hiện sở thích và gu thời trang.... kì lạ của mình.

Đến một độ tuổi nhất định, đứa trẻ nào cũng thích tự chọn quần áo để mặc đi học hoặc đi chơi. Nếu không có bất cứ sự can thiệp hoặc gợi ý nào của bố mẹ, thì gần như các bé gái sẽ chọn đi giày cao gót của mẹ, đội hết số bờm và cặp nơ chúng có lên đầu trong khi các bé trai sẽ tự phối đồ cho mình thành những siêu nhân... ngoài trái đất hoặc nhất định đòi mặc váy của chị hoặc em gái... Còn rất nhiều bộ trang phục đáng yêu và đầy cảm hứng mà lũ trẻ tự phối đồ cho mình trong chùm ảnh dưới đây:

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 1

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 2

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 3

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 4

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 5

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 6

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 7

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 8

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 9

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 10

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 11

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 12

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 13

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 14

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 15

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 16

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 17

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 18

Điều gì xảy ra khi bố mẹ để con tự phối đồ cho mình 19

Theo Ngọc Mai / Trí Thức Trẻ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trong cái nắng nóng của mùa hè, được ngâm mình dưới làn nước xanh mát của bể bơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Các sản phẩm bể bơi intexbể bơi phao cho bé và gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này. 

Ikids - dochoimaugiao.vn - Website đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét