Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Để bé phát triển toàn diện qua các trò chơi tương tác

Trẻ phát triển ngôn ngữ qua trò chơi tráo chữ, rèn tính tự lập bằng cách gấp đồ, tập yoga tăng cường thể chất và đóng vai bác nông dân để khám phá cuộc sống...


Trò chơi tráo thẻ là một trong những phương pháp giáo dục sớm được thầy cô hệ thống trường mầm non Quốc tế Saigon Academy áp dụng, nhằm phát triển đồng bộ ngôn ngữ thính giác (nghe) và ngôn ngữ thị giác (chữ viết) cho trẻ. 
 
Các phương pháp học lý thú được thể hiện qua các trò chơi bổ ích ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như trò tìm nghĩa của từ, giúp trẻ làm quen với ngoại ngữ ngay từ những năm đầu đời. 
 
Trò chơi xếp quả theo chuỗi nhằm phát triển tư duy logic.
  
Ngoài các trò chơi phát triển trí thông minh, trẻ còn rèn luyện thể chất và độ dẻo dai qua lớp học Yoga mầm non...
 
... và làm quen với thế giới công nghệ thông tin.
 
Trên lớp, thầy cô cũng dạy trẻ tự lập, biết giúp đỡ cha mẹ và rèn những kỹ năng, thói quen tốt ngay từ bé. Các bé nhìn theo tay cô, thực hành và so tài ai gấp quần áo gọn đẹp cùng bạn bè.
 
Bé thích nhất là chuyến đi  “Một ngày làm bác nông dân thu hoạch rau cải” để trải nghiệm cuộc sống thực tế và khám phá thế giới xung quanh. 

Ngoài ra, các hoạ sĩ nhí còn được trổ tài vẽ tranh ký họa ngoài trời, tham gia nhiều chương trình ngoại khóa lý thú. Đây là hoạt động không thể thiếu của phương pháp giáo dục sớm dành cho trẻ 0-6 tuổi tại các nước tiên tiến.

Theo Saga / Trí Thức Trẻ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trong cái nắng nóng của mùa hè, được ngâm mình dưới làn nước xanh mát của bể bơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Các sản phẩm bể bơi intexbể bơi phao cho bé và gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn trong mùa hè này. 

Ikids - dochoimaugiao.vn - Website đồ chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét